Kandi Burruss khen ngợi đội Glam của cô ấy - Xem Clip của cô ấy tại đây

Kandi Burruss đang ca ngợi đội ngũ quyến rũ của cô ấy. Cùng xem đoạn clip mà cô chia sẻ trên mạng xã hội. 'Glam Fam của tôi luôn giúp tôi đúng lúc! @taetv @sewjodie @hairstylinswagg & thanh bên! Nếu bạn đang ở ATL, bạn có thể nhận #RevengCleanse Trực tiếp vào cuối tuần này nếu bạn đặt hàng trên liên kết của tôi! Linktr.ee/Kandi M-Thứ Năm từ Trưa đến 9 giờ tối Thứ Sáu từ 12 giờ trưa - 9 giờ tối Thứ Bảy - Nhận hàng theo lịch hẹn chỉ Chủ Nhật từ 3 giờ chiều đến 8 giờ tối 4490 vòng tròn thương mại atl ga 30336, 'cô chú thích bài đăng của mình. Xem bài đăng này trên Instagram Một bài đăng được chia sẻ bởi Kandi Burruss (@kandi) Ai đó đã nói: 'Bạn thật dễ thương !! Bất kỳ phong cách nào!! Vâng, họ luôn luôn hướng dẫn bạn! ' và một người theo dõi nói: '

Blaze có cả khuôn mặt của bạn.' Một người hâm mộ nói: 'Riley trông giống như người mẹ xinh đẹp của cô ấy !!!!' và một người hâm mộ đã nói: 'Xin chào người bạn, Beautiful as Always 😍❤' Ai đó đã nói: '@kandi Kandi, tôi có thể có một ngày rạng rỡ trên khuôn mặt của tôi từ đội quyến rũ của bạn không? Tôi muốn nó cho sinh nhật của tôi bước sang tuổi 56 nhưng chỉ không đạt được nó. 

Tôi chỉ muốn trông xinh đẹp như bạn quyến rũ trong một ngày. Cô Denise❤️ 'Kandi Burruss đang chia sẻ một câu chuyện thú vị cho người hâm mộ và những người theo dõi cô ấy. Hãy xem video mà cô ấy đã chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của mình. 'Tôi nhận được thẻ của bạn @jigwithsyd và nó khiến trái tim tôi mỉm cười! " Kandi chú thích bài đăng của cô ấy. 

Trong một tin tức khác gần đây, Kandi Burruss đang hỗ trợ Cynthia Bailey trên tài khoản mạng xã hội của cô ấy. Kiểm tra những gì cô ấy phải nói dưới đây. 'Bạn muốn hỗ trợ các Doanh nghiệp SỞ HỮU ĐEN? Tham gia @cynthiabailey vào Thứ Bảy tuần này (1-9 giờ tối) và Chủ Nhật (1-6 giờ chiều) ngày 14 & 15 tháng 8 @thebaileyroom @thebeaconatl. 

Hàng tấn doanh nhân được sinh ra trong thời kỳ đại dịch và cô ấy rất vui mừng được làm nổi bật những doanh nghiệp đáng kinh ngạc này. Hãy ra ngoài và ủng hộ! không thể làm điều đó mà không có bạn! Vào cửa MIỄN PHÍ, 'Kandi chú thích bài đăng của mình. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều tin tức mới về Kandi và gia đình cũng như những người thân yêu của cô ấy.
Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Blog Archive

Powered by Blogger.

Labels

Pages